Chất lượng và đào tạo

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
Cam kết luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, TGIC nhận thức trách nhiệm trong việc thực hiện cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng vì đó là lý do khách hàng tìm đến TGIC. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của TGIC. Sự tín nhiệm của khách hàng tạo dựng Uy tín cho TGIC. TGIC sử dụng Qúa trình Quản lý theo mục tiêu (MBO) để kiểm soát chất paper writers lượng dịch vụ với 05 bước được thiết lập theo tiêu chuẩn. Đây là một trong những yếu tố the chốt làm khách hàng hài lòng, là khuây xuyên suốt quá trình thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng. Nhân viên kiểm soát chất lượng được đào tạo, bồi dưỡng và hướng dẫn thực hiện 05 bước trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ một cách chặt chẽ, đảm bảo thực hiện đúng định hướng chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng của TGICđể khách hàng tin tưởng và gắn kết với TGIC lâu dài, tạo dựng sự hợp tác phát triển bền vững.
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG & ĐÀO TẠO
A. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
- Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp an toàn, chuyên nghiệp và tin cậy.
- Lắng nghe – Tôn trọng khách hàng.
- Tôn trọng, hợp tác, đoàn kết và phát triển bền vững.
- Cán bộ công nhân viên được đào tạo tiêu chuẩn để thực hiện công việc và cải tiến không ngừng.
- Khắc phục nhược điểm – Phát huy ưu điểm.
- Phương châm phục vụ, luôn ưu tiên khách hàng là trên hết.
- Chất lượng phục vụ tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng.
B. ĐÀO TẠO
Đào tạo nhân viên là một trong yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của TGIC. Mỗi một cán bộ nhân viên của TGIC đều được đào tạo một cách chặt chẽ cả về kỹ năng lẫn phẩm chất. Đáp ứng hoàn toàn những yêu research paper topics 2017 cầu khắt khe nhất đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu của khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với tay nghề cũng như kinh nghiệm làm việc của những con người do TGIC đào tạo nên. Chính vì vậy, sự tin tưởng của khách hàng dành cho TGIC là một động lực lớn để TGIC phát triển.
Cán bộ, công nhân viên của TGIC được đào tạo:
- Sức khỏe & An toàn
- Hóa chất sử dụng và các biện pháp an toàn
- Trang thiết bị, dụng cụ
- Quy trình vệ sinh (Nhà xưởng, Văn phòng, Khách sạn, Tòa nhà)
- Hiểu rõ các điều kiện, điều khoản hợp đồng dịch vụ
- Lập kế hoạch & thực hiện
- Giám sát và điều chỉnh (nếu có)
- Cam kết về an toàn và hiệu quả công việc